Lượt xem: 230
Chuyển giao bò giống sinh sản cho hộ nghèo, cận nghèo
     Chiều ngày 7/10, tại ấp Phú Đức, xã Long Phú, huyện Long Phú (Sóc Trăng), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị sơ kết Dự án chăn nuôi bò giống sinh sản tạo sinh kế để hộ nghèo, hộ cận nghèo, khó khăn thoát nghèo bền vững ở xã Long Phú từ năm 2018-2022. 

     Tham gia Dự án chăn nuôi bò giống sinh sản có 30 hộ dân thuộc diện nghèo và cận nghèo ở xã Long Phú, mỗi hộ được hỗ trợ 1 con bò giống sinh sản trị giá 15 triệu đồng. Sau thời gian bàn giao bò cho người dân, đến nay đã có 16 con bò sinh sản và 13 con bò đang mang thai và 1 con bị chết do bệnh. Sau khi các hộ nuôi bò sinh sản thành công sẽ luân chuyển con giống cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn khác hoặc đóng góp kinh phí lại cho ngành chức năng để dự án phát triển hiệu quả. Theo đánh giá của lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, từ khi dự án được triển khai đến nay đã giúp các hộ dân có thêm điều kiện để cải thiện thu nhập, nâng cao ý thức trong lao động và vươn lên thoát nghèo. 


Trích ảnh: quang cảnh hội nghị 

     Dịp này, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng và lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Long Phú đã trao bảng tượng trưng chuyển giao bò giống sinh sản cho 4 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Long Phú, mỗi con trị giá 15 triệu đồng.

Tin, ảnh Thanh Đồng

 

 

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 334
  • Trong tuần: 10 730
  • Tất cả: 1865088
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.